Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Phòng Nội vụ: Hướng dẫn bổ sung bằng cấp chuyên môn tương ứng với vị trí việc làm dự tuyển
15/04/2016 10:21:AM

Ngày 12/4/2016, Phòng Nội vụ huyện Phú Lộc vừa có Thông báo số 163 /TB-PNV về việc hướng dẫn bổ sung bằng cấp chuyên môn tương ứng với vị trí việc làm dự tuyển;

Theo đó, Căn cứ Quyết định số 499/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2016 của Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc về việc điều chỉnh, bổ sung chỉ tiêu và tiêu chuẩn chức danh theo vị trí việc làm tuyển dụng tại Quyết định số 346/QĐ-UBND ngày 05 tháng 3 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Phú Lộc về việc phê duyệt chỉ tiêu và ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các trường mầm non, năm học 2014-2015; ngày 11 tháng 3 năm 2016, Phòng Nội vụ huyện Phú Lộc đã ban hành Thông báo số 125/TB-PNV về hướng dẫn nội dung phỏng vấn, thay đổi nguyện vọng xét tuyển và nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung. Qua nhận hồ sơ, một số thí sinh hỏi về bổ sung trình độ chuyên môn, do trong thời gian nộp hồ sơ xét tuyển có đi đào tạo nâng cao trình độ; Phòng Nội vụ huyện hướng dẫn như sau:

- Đối với những thí sinh đã nộp hồ sơ xét tuyển theo Thông báo số 35/TB-PNV ngày 06/3/2015 của Phòng Nội vụ huyện Phú Lộc về việc tuyển dụng viên chức làm việc tại các trường mầm non, năm học 2014-2015, nay có trình độ chuyên môn cao hơn phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng thì được bổ sung bằng cấp theo quy định. Cụ thể:

+ Đơn đề nghị bổ sung (theo mẫu);

+ Bản sao bằng chuyên môn cao hơn phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng;

+ Bảng điểm học tập.

- Thời gian: Kể từ ngày ban hành Thông báo đến ngày 25/4/2016.

- Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện.

Phòng Nội vụ hướng dẫn và niêm yết công khai để các thí sinh dự tuyển được biết./.

Tập tin đính kèm:
Phòng Nội vụ
       
CÁC TIN KHÁC
Xem theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 10.873.199
Truy cập hiện tại 808 khách