Số lượng phiếu thu được: 57 phiếu. Trong đó: 50 phiếu hợp lệ; 07 phiếu không hợp lệ.
I. Đối với cơ quan, đơn vị giải quyết TTHC:
1. Đánh giá mức độ hài lòng chung đối với kết quả giải quyết TTHC của cơ quan, đơn vị:
a) Rất hài lòng: 40/50 phiếu, đạt 72%;
b) Hài lòng: 09/50 phiếu, đạt 26%;
c) Không hài lòng: 01/50 phiếu, đạt 02%.
2. Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với cơ quan, đơn vị (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):
a) Mức độ 5: 43/50 phiếu, đạt 86%;
b) Mức độ 4: 01/50 phiếu, đạt 02%;
c) Mức độ 3: 02/50 phiếu, đạt 04%;
d) Mức độ 2: 04/50 phiếu, đạt 08%.
II. Đối với công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện:
1. Lĩnh vực Đăng ký kinh doanh:
Họ và tên: Lê Thị Nhung.
Số lượng phiếu thu: 22 phiếu; trong đó:
a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất lịch sự và đúng mực: 20/22 phiếu, đạt 100%;
- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 02/22 phiếu đạt 0%.
b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 20/22 phiếu, đạt 90,91%;
- Tận tình, rõ ràng: 02/22 phiếu, đạt 9,09%.
c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất hài lòng: 20/22 phiếu, đạt 90,91%;
- Hài lòng: 02/22 phiếu, đạt 9,09%.
d) Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):
- Mức độ 5: 20/22 phiếu, đạt 90,91%;
- Mức độ 3: 01/22 phiếu, đạt 4,545%;
- Mức độ 2: 01/22 phiếu, đạt 4,545%.
2. Lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường:
Họ và tên: Hoàng Đức Nguyên Lộc.
Số lượng phiếu thu: 04 phiếu; trong đó:
a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất lịch sự và đúng mực: 04/04 phiếu, đạt 100%;
- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 0/04, đạt 0%.
b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 04/04 phiếu, đạt 100%;
- Tận tình, rõ ràng: 0/04 phiếu, đạt 0%.
c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất hài lòng: 03/04 phiếu, đạt 75%;
- Hài lòng: 01/04 phiếu, đạt 25%.
d) Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):
- Mức độ 5: 03/04 phiếu, đạt 75%;
- Mức độ 4: 01/04 phiếu, đạt 25%.
3. Lĩnh vực Đất đai:
Họ và tên: Huỳnh Văn Lợi.
Số lượng phiếu thu: 24 phiếu; trong đó:
a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất lịch sự và đúng mực: 12/24 phiếu, đạt 50%;
- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 11/24, đạt, 45,83%;
- Khó chịu, không lịch sự: 01/24, đạt, 4,17%.
b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 17/24 phiếu, đạt 70,83%;
- Tận tình, rõ ràng: 06/24 phiếu, đạt 25%;
- Qua loa, khó hiểu: 01/24 phiếu, đạt 4,17%.
c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Rất hài lòng: 17/24 phiếu, đạt 70,83%;
- Hài lòng: 06/24 phiếu, đạt 25%;
- Không hài lòng: 01/24 phiếu, đạt 4,17%.
d) Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):
- Mức độ 5: 20/24 phiếu, đạt 83,33%;
- Mức độ 2: 03/24 phiếu, đạt 12,5%.;
- Mức độ 3: 01/24 phiếu, đạt 4,17%.
Đối với các công chức, viên chức còn lại, các tổ chức, công dân không tiến hành đánh giá trong phiếu khảo sát./.