Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Công bố kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức/công dân đối với dịch vụ công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện (Tháng 11 năm 2016)
Ngày cập nhật 04/01/2017

Số lượng phiếu thu được: 57 phiếu. Trong đó: 50 phiếu hợp lệ; 07 phiếu không hợp lệ.

I. Đối với cơ quan, đơn vị giải quyết TTHC:

1. Đánh giá mức độ hài lòng chung đối với kết quả giải quyết TTHC của cơ quan, đơn vị:

a) Rất hài lòng: 40/50 phiếu, đạt 72%;

b) Hài lòng: 09/50 phiếu, đạt 26%;

c) Không hài lòng: 01/50 phiếu, đạt 02%.

2. Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với cơ quan, đơn vị (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):

a) Mức độ 5: 43/50 phiếu, đạt 86%;

b) Mức độ 4: 01/50 phiếu, đạt 02%;

c) Mức độ 3: 02/50 phiếu, đạt 04%;

d) Mức độ 2: 04/50 phiếu, đạt 08%.                                                        

II. Đối với công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện:

1. Lĩnh vực Đăng ký kinh doanh:

Họ và tên: Lê Thị Nhung.

Số lượng phiếu thu: 22 phiếu; trong đó:

a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất lịch sự và đúng mực: 20/22 phiếu, đạt 100%;

- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 02/22 phiếu đạt 0%.

b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 20/22 phiếu, đạt 90,91%;

- Tận tình, rõ ràng: 02/22 phiếu, đạt 9,09%.

c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất hài lòng:  20/22 phiếu, đạt 90,91%;

- Hài lòng: 02/22 phiếu, đạt 9,09%. 

d)  Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):

- Mức độ 5: 20/22 phiếu, đạt 90,91%;

- Mức độ 3: 01/22 phiếu, đạt  4,545%;

- Mức độ 2: 01/22 phiếu, đạt  4,545%.  

2. Lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường:

Họ và tên: Hoàng Đức Nguyên Lộc.

Số lượng phiếu thu: 04 phiếu; trong đó:

a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất lịch sự và đúng mực: 04/04 phiếu, đạt 100%;

- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 0/04, đạt 0%.

b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 04/04 phiếu, đạt 100%;

- Tận tình, rõ ràng: 0/04 phiếu, đạt 0%.

c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất hài lòng:  03/04 phiếu, đạt 75%;

- Hài lòng: 01/04 phiếu, đạt 25%. 

d)  Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):

- Mức độ 5: 03/04 phiếu, đạt 75%;

- Mức độ 4: 01/04 phiếu, đạt 25%.       

3. Lĩnh vực Đất đai:

Họ và tên: Huỳnh Văn Lợi.

Số lượng phiếu thu: 24 phiếu; trong đó:

a) Đánh giá về thái độ giao tiếp của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất lịch sự và đúng mực: 12/24 phiếu, đạt 50%;

- Lịch sự, dễ gần, dễ hỏi: 11/24, đạt, 45,83%;

- Khó chịu, không lịch sự: 01/24, đạt, 4,17%.

b) Đánh giá về cách hướng dẫn hồ sơ thực hiện TTHC của công chức tiếp nhận hồ sơ:

 - Rất tận tình, rõ ràng, chu đáo: 17/24 phiếu, đạt 70,83%;

- Tận tình, rõ ràng: 06/24 phiếu, đạt 25%;

- Qua loa, khó hiểu: 01/24 phiếu, đạt 4,17%.

c) Mức độ hài lòng về sự phục vụ của công chức tiếp nhận hồ sơ:

- Rất hài lòng: 17/24 phiếu, đạt 70,83%;

- Hài lòng: 06/24 phiếu, đạt 25%;

- Không hài lòng:  01/24 phiếu, đạt 4,17%.

d)  Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận hồ sơ (từ 1 đến 5 tương ứng với mức độ từ ít hài lòng đến hài lòng nhất):

- Mức độ 5: 20/24 phiếu, đạt 83,33%;

- Mức độ 2: 03/24 phiếu, đạt  12,5%.;   

- Mức độ 3: 01/24 phiếu, đạt  4,17%.                    

Đối với các công chức, viên chức còn lại, các tổ chức, công dân không tiến hành đánh giá trong phiếu khảo sát./.

Thanh Tâm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 11.977.297
Truy cập hiện tại 5.421 khách